NEW STATE MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ INNERSLOTH

NEW STATE MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ INNERSLOTH

ระวังเหล่า IMPOSTORS จาก AMONG US ในทีมเราเอาไว้ให้ดี มาพร้อมสกินสุดลิมิเต็ดในตีม Among Us และยังมีไอเทมอื่นๆ มินิเกมสุดปั่นและอื่นๆ อีกเพียบ

ประเทศไทย – 18 มีนาคม 2565 – ผู้สร้างปรากฏการณ์สุดปั่นในฉบับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง Among Us ร่วมมือกับ NEW STATE MOBILE ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือสุดป๊อป ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนนี้ไปจนถึง 19 พฤษภาคม! แฟนๆ NEW STATE MOBILE จะต้องเอาชีวิตรอดจาก Impostor ในมินิเกมตีม Among Us เพื่อฉลองการมาของไอเทมและพร็อพใหม่ๆในเมือง TROI และอื่นๆอีกเพียบ!ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนท์ตีม Among Us ที่แฟนๆจะได้สัมผัสใน NEW STATE MOBILE ได้ตามด้านล่างนี้เลย เตรียมจับไต๋คนลวงจาก Among Us ในเกาะเริ่มต้นบนแผนที่ TROI!: เรายกความป่วนจาก Among Us มาไว้ใน TROI แล้ว! เพราะผู้เล่นจะได้เข้าร่วมมินิเกมจับผิดคนลวง ณ เกาะเริ่มต้นระหว่างรอเครื่องบิน เมื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนก้าวเข้าสู่เกาะเริ่มต้นในแผนที่ TROI พวกเราจะได้เริ่มมินิเกมน่ารักๆก่อนที่จะเริ่มโดด

NEW STATE MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ INNERSLOTH

 สมาชิก 1 คนในทีมจะได้รับการสุ่มให้เป็น Impostor ในขณะที่ผู้เล่นที่เหลือจะต้องเอาชีวิตรอดจากเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่เล่นเป็น Impostor ให้ได้ Impostor จะสามารถใช้อาวุธกำจัดเพื่อนในทีมระหว่างที่เล่นมินิเกมได้ด้วย!

ชุดคนลวง!: ผู้เล่นสามารถแต่งเป็น Imposter ได้หากได้รับสกินจากกล่องสุ่ม Among Us Crate ซึ่งจะรวมถึงไอเทมอื่นๆเช่นหน้ากาก เสื้อคลุม กระเป๋า อาวุธและอื่นๆ การแฝงตัวของเหล่า Crewmate ใน Troi: ในความร่วมมือครั้งนี้ ผู้เล่นอาจจะตึงนิดๆจากการบุกรุกของเหล่า Crewmate จาก Among Us ที่กระจัดกระจายไปทั่วเมือง TROI ทั้งเกาะเริ่มต้น/เมือง Chester/เมือง Anchorville รับของรางวัลจากกิจกรรม Among Us: เริ่มตั้งแต่ 21 เมษายนนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมสนุกในมินิเกมพร้อมภารกิจสุดพิเศษ พร้อมรับสกินลิมิเต็ดในตีม Among Us เช่นกรอบรูปโปรไฟล์ ชื่อ ไอคอนและอื่นๆอีกเพียบ! ยิ่งทำภารกิจเยอะก็ยิ่งรับของรางวัลได้มากขึ้นพวกเรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้จับมือกับ Among Us ในฐานะที่เราทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการสร้างประสบการณ์ที่สนุกและโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับแฟนๆในคอมมูนิตี้” กล่าวโดย Minkyu Park (Executive Producer ของ NEW STATE MOBILE) “เราตั้งใจทำงานร่วมกันอย่างหนัก ซึ่งต้องขอขอบคุณความทุ่มเทและ passion อันเต็มเปี่ยมของ Innersloth ที่มีให้กับความร่วมมือในครั้งนี้และทำให้เราสามารถนำเสน่ห์ของเกมอันเป็นที่รักอย่าง Among Us ก้าวเข้ามาอยู่ในโลกของ NEW STATE MOBILE พร้อมกับความมั่นใจว่าจะทำให้แฟนๆของเราสนุกสนานกับมันมากที่สุด”

แนะนำเกมส์อัพเดท อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ดำดิ่งสู่ Voyage to the Sunken City